Khai trương cửa hàng Dunkin’ Donuts đầu tiên tại TP HCM

27/11/2013 00:42

Mở đầu cho kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng rộng khắp Việt Nam, cửa hàng đầu tiên của Dunkin’ Donuts được đặt tại 59 Nguyễn Đức Cảnh, quận 7, TP HCM.

Là thương hiệu cà phê hàng đầu tại Mỹ, Dunkin’ Donuts được thành lập năm 1950 tại Quincy, Massachusetts với một nhà hàng chuyên phục vụ cà phê chất lượng cao và bánh donut tuyệt hảo. Sau hơn 60 năm, cho đến nay Dunkin’ Donuts đã có mặt tại 32 quốc gia với khoảng 10.800 nhà hàng xuất hiện khắp nơi trên thế giới và nằm trong top 10 thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Mỹ.

Nghiên cứu về thị trường phát triển thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam, Dunkin’ Donuts có niềm tin về tiềm năng mà Việt Nam có thể mang lại trong tương lai. Trên nền tảng đó, thương hiệu đã chọn đơn vị nhượng quyền độc quyền là Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải khát Việt Nam (VFBS), thuộc Tập đoàn Imex Pan Pacific do ông Jonathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch.

Một trong những yếu tố then chốt cho việc nhượng quyền thành công là do VFBS có nền tảng tài chính vững mạnh, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe cũng như hội tụ đủ yếu tố và kinh nghiệm kinh doanh nhượng quyền thương hiệu. Bên cạnh đó, VFBS còn am hiểu về thói quen người tiêu dùng Việt, đồng thời sở hữu đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp F&B (thức ăn và nước uống).

Phát biểu trong buổi lễ khai trương cửa hàng, ông John Varughese - Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á, Trung Ấn và Ấn Độ của Dunkin’ Brands cho biết: “Cửa hàng đầu tiên của chúng tôi ra mắt tại Việt Nam có thiết kế theo chuẩn mực toàn cầu. Tất cả khách hàng trên thế giới đều muốn thưởng thức những sản phẩm Dunkin’ Donuts với chất lượng cao nhất, đi kèm với sự tiện lợi và giá trị của thương hiệu mang lại. Chúng tôi cũng mong muốn mở thêm nhiều cửa hàng trong thời gian sắp tới để có thể mang đến những tách cà phê và bánh donut đến với nhiều thực khách Việt”.

Sau thời gian nghiên cứu khẩu vị của người tiêu dùng Việt, các chuyên gia hàng đầu tại Dunkin’ Donuts đã tạo ra một công thức pha chế cà phê đặc biệt cùng những chiếc bánh tươi ngon hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho các thực khách sành điệu. Đặc biệt, liên quan đến những sản phẩm cà phê, Dunkin’ Donuts sử dụng 100% hạt cà phê Arabica được lựa chọn cẩn thận và rang theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Dunkin’ Donuts (DDQ).

Các sản phẩm như latte, cappuccino đều đã được cắt giảm hàm lượng caffeine xuống mức tốt nhất. Trong đó, món uống Frozen Suadaccino - “cà phê sữa đá” dân dã được chế biến theo phong cách của Dunkin’ Donut đúng với khẩu vị Việt hay thêm món Coolatta đá xay với các hương vị như trà xanh, trái cây và dâu để thêm lựa chọn cho thực khách.

Đặc biệt, thực khách có thể thưởng thức những chiếc bánh donut của Dunkin’ Donuts và các loại bánh khác như: bánh vòng, bánh nướng, các loại sandwich dùng chung với thịt xông khói, trứng...

Ngoài ra, hệ thống này còn nổi tiếng về chất lượng và tốc độ phục vụ. Khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ đồ ăn và thức uống nhanh chóng. Đây cũng được xem là một giải pháp giá trị đặc biệt phù hợp với khách hàng bận rộn.

Nhân sự kiện ra mắt cửa hàng Dunkin’ Donuts đầu tiên, khách hàng sẽ được tặng 6 bánh donuts khi mua 6 bánh donuts từ ngày 23/11 đến hết ngày 7/12; mua combo một cà phê và một bánh donut chỉ với giá 20.000 đồng từ ngày 23/11 đến hết ngày 31/12.


(Nguồn: Dunkin 'Donuts Việt Nam)

Gửi phản hồi

Họ tên không được để trống

Email không được để trống

Nội dung không được để trống

Nội dung không quá 1000 từ, viết bằng tiếng Việt có dấu.

Gửi bình luận thành công.