Thưởng thức bánh ngọt ở quán café Hà Nội - Sài Gòn

04/10/2014 14:55

Sự kết hợp thú vị giữa vị đắng của café và thơm ngọt của bánh sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm ngon miệng hơn.

Bánh ngọt café trở thành trào lưu của các bạn trẻ lẫn dân văn phòng Sài Gòn. Sự kết hợp thú vị giữa vị đắng của café và thơm ngọt của bánh làm cho bữa ăn thêm ngon miệng hơn. Các bạn trẻ có thể áp dụng công thứ này mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi bận rộn. Với hình ảnh nổi bật là những chiếc bánh vòng rực rỡ ngon miệng và những ly café với màu hồng cam trẻ trung, Dunkin’ Donut đã đem xu hướng cà phê - bánh ngọt đến gần đời sống người Việt hơn.

Tại Mỹ, thị trường được xem là khắt khe và khó tính nhất, nhưng Dunkin' Donuts vẫn luôn chứng tỏ được sức hút thương hiệu và tầm ảnh hưởng của mình khi liên tiếp đạt chỉ số lòng trung thành của khách hàng cao ở trong ngành cà phê 7 năm liên tiếp. Với hình ảnh thương hiệu mạnh, cái tên Dunkin’ Donuts thu hút dân ghiền cafe Việt Nam. Đặc biệt, liên quan đến những sản phẩm cà phê, thương hiệu này sử dụng 100% hạt cà phê Arabica được lựa chọn cẩn thận và rang theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Dunkin’ Donuts (DDQ). Các sản phẩm như latte, cappuccino của thương hiệu này đều được cắt giảm hàm lượng caffeine xuống mức tốt. Trong đó, Frozen Suadaccino chính là món cà phê sữa đá dân dã, được chế biến theo phong cách của Dunkin’ Donut và đúng với khẩu vị Việt.

Nhắc tới Dunkin’ Donuts, bạn sẽ nhớ ngay đến những chiếc bánh donut: bánh vòng, bánh nướng, các loại sandwich dùng chung với thịt xông khói, trứng… Thương hiệu này không những vừa đáp ứng được nhu cầu ăn uống theo cách thức tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, tạo cảm giác ngon miệng cho đại đa số đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, các sản phẩm của Dunkin’ đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt từ Mỹ. Những chiếc bánh donut được sản xuất trong ngày, luôn tươi mới, sẽ bị hủy nếu tồn sau 6 tiếng đồng hồ.

Với mức giá 29.000 đồng cho một combo bánh ngọt café chất lượng, đi kèm với những dịch vụ khách hàng ấn tượng, thương hiệu này sẽ sớm tiếp cận và làm hài lòng đại đa số đối tượng khách hàng tại Sài thành. Bên cạnh đó, thương hiệu còn rất nổi tiếng về chất lượng và tốc độ phục vụ. Khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ đồ ăn và thức uống nhanh chóng nhất. Đây cũng được xem là một giải pháp giá trị đặc biệt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bận rộn.

Cửa hàng Dunkin’ Donuts đã mang đến cho dân thưởng thức café một không gian rộng rãi phóng khoáng theo phong cách Mỹ, nhưng vẫn có khoảng riêng tư phù hợp để thư giãn nghỉ ngơi hoặc làm việc, đọc sách. Ngoài ra, cửa hàng còn có lối thiết kế trẻ trung với gam màu hồng và cam chủ đạo... sẽ là một địa điểm thú vị để họp mặt gia đình, bạn bè trong những dịp lễ và kỷ niệm quan trọng.

(Nguồn: Dunkin’ Donuts)

Gửi phản hồi

Họ tên không được để trống

Email không được để trống

Nội dung không được để trống

Nội dung không quá 1000 từ, viết bằng tiếng Việt có dấu.

Gửi bình luận thành công.